Saturday, February 7, 2009

Tôi Không Thích Đi Mua Sắm


Tôi không thích đi mua sắm tại vì tôi không có thì giờ và đắt tiền. Lúc tôi đi mua sắm, tôi thích mua giày thể thao, áo phông, và nón. Luôn luôn tôi đi mua sắm với bạn của tôi. Nhiều bạn của tôi thích đi mua sắm. Luôn luôn bạn của tôi thích mua áo sơ mi, váy, và xăng đan. Tôi thích mua quần áo ở hàng FootLocker, Champs, và Sports Authority. Tôi có nhiều quần áo thể thao tại vì tôi chơi nhiều thể thao. Ở bang Michigan, tôi phải mặc nhiều quần áo mùa đông.

6 comments:

  1. Tôi cũng rất thích mua giày. Thường thì tôi cũng mua giày thể thao thôi.

    ReplyDelete
  2. Tôi cũng thích đi giầy thể thao.

    ReplyDelete
  3. Tôi không ngạc nhiên Tony có nhiều quãn áo thế thao. Tôi muốn chơi thế thao với anh.

    ReplyDelete
  4. Tôi rất thích hàng FootLocker và Champs.

    ReplyDelete
  5. Tôi không muốn đi mua sắm vối Tony v` tôi yêu đi mua sắm.

    ReplyDelete
  6. Tráng miệng tôi thích nhất cũng là chè.

    ReplyDelete