Monday, March 2, 2009

Nhà Hàng Nôi Tiếng


Inn-&-Out Burger là một nhà hàng ở California. Tôi luôn luôn ăn ở nhà hàng này trong Los Angeles. Các món ăn ở đây là Mỹ. Nhà hàng này có burgers, fries, và milkshakes. Tiệm này không phải là nhà hàng lớn, nhưng luôn luôn có rất nhiều người bên trong. Ở trong nhà hàng là rất tươi sáng và sạch sẽ. Có rất nhiều đồ mới bên trong nhà hàng. Các món ăn ở đây rất ngon và rẻ. Tôi ăn rất nhiều tại nhà hàng có đồ ân ngon. Nhà Hàng này không có phục vụ. Luôn luôn là một chặng đường dài dòng để đặt hàng thực phẩm, nhưng tôi nghĩ rằng đó là đáng để chờ đợi. Đây là nhà hàng yêu thích của tôi. Bạn bè của tôi và tôi yêu này lắm. Mỗi khi tôi đi du lịch đến thành phố Los Angeles tôi ăn ở đây.

9 comments:

  1. Tôi có em họ ở thành phố Alhambra gần Los Angeles. Tiếp theo thời gian tôi ghé thăm em họ tôi yêu cầu tiệm nây . Đồ ăn tiệm nay xem ngon .

    ReplyDelete
  2. Nhà hàng Lobster House có nhiều món ăn không cay và không mặn rất là ngon. Tôi thấy Inn-&-Out Burger cũng ngon và tôi muốn đi ăn thử.

    ReplyDelete
  3. Tôi cũng thích ăn burgers, fries, và milkshakes lắm

    ReplyDelete
  4. Tôi không thích ăn burgers, fries, hay milkshakes. Tôi thấy Inn - N - Out rất ốm yếu.

    ReplyDelete
  5. Tôi chưa ăn ở nhà hàng In-n-out vì không có nhiều ở Michigan nhưng tôi nghe nhà hàng này rất ngon!

    ReplyDelete
  6. Tôi không biết nhà hàng In and Out. Tony thây hiệu nào ngon nhất, In and Out hay McDonalds?

    ReplyDelete
  7. Cám ơn Tony nhé. Khi nào tôi đi LA, tôi sẽ tìm nhà hàng này. Hy vọng tôi nhìn thấy Tony đang chờ mua đồ ăn ở nhà hàng này ;o)

    ReplyDelete
  8. In and Out ngon quá! Tôi thích nhất ăn burgers ở In and Out.

    ReplyDelete
  9. Khi tôi còn ở thành phố Los Angeles, gia đình tôi thương đi ăn ở nhà hàng In and Out Burger. Nhưng tôi đã lâu rồi chưa ăn và vi vạy tôi không nhớ mùi vị nữa.

    ReplyDelete